Một số đặc điểm bạn cần lưu ý khi thay đổi thông tin tài khoản ngân hàng: 

  • Mỗi tài khoản Finhay chỉ có thể liên kết với một tài khoản ngân hàng.
  • Hiện tại chỉ tài khoản chưa phát sinh giao dịch rút tiền hoặc đã thực hiện rút tiền nhưng tài khoản ngân hàng bị đóng và có nhu cầu thay tài khoản mới có thông tin trùng khớp với thông tin tài khoản cũ đã đóng mới có thể thay đổi sang tài khoản ngân hàng khác.
  • Việc đổi tài khoản ngân hàng cũng áp dụng với những Người dùng đang có tài khoản ngân hàng Timo và muốn thay đổi sang tài khoản ngân hàng khác. 

Trên Giao diện điện thoại

Bước 1. Chọn icon “Cá nhân” ở góc trái phía trên màn hình

Bước 2. Chọn mục Tài khoản rút tiền

Bước 3. Nhấn chọn Gửi yêu cầu cập nhật

Bước 4. Finhay sẽ tiến hành xử lý và sau đó hệ thống sẽ tự động cập nhật thông tin mới cho bạn.
(Thời gian cập nhật có thể lên tới 2 ngày làm việc kể từ khi nhận đơn).