Sau khi bạn hoàn thành đặt đơn hàng thông qua truy cập link từ Finhay, đơn hàng sẽ được ghi nhận và hiển thị trên Túi ba gang trên app Finhay sau tối đa 24 giờ. Thời gian chờ này xảy ra do phụ thuộc vào quy trình xử lý đơn của các sàn thương mại điện tử hoặc nhãn hàng.

Tuy nhiên, sau thời gian trễ đó, đơn hàng chưa hiển thị trên Túi ba gang thì đơn hàng của bạn không được hoàn tiền, do một số nguyên nhân sau: 

  • Quy trình đặt đơn không được thực hiện liền mạch như: app bị crash trước hoặc trong khi thực hiện giao dịch thành công, thoát app hoặc web trước khi thực hiện giao dịch thành công… 
  • Khách hàng đặt đơn mới nhưng không quay lại Finhay. Mỗi lần bạn nhấn nút “Mua” trên Finhay và chuyển qua website/app của thương hiệu, chỉ có đơn hàng đầu tiên được ghi nhận hoàn tiền. Do đó, khi đặt đơn hàng mới tiếp theo, bạn cần thoát app/ website mua sắm hiện tại và quay lại Finhay, lặp lại các thao tác.
  • Khách hàng huỷ hoặc yêu cầu đổi/ hoàn hàng trên hệ thống.
  • Khách hàng bỏ sản phẩm vào giỏ hàng trước khi vào Finhay. Bạn nên bỏ hàng vào giỏ trên website/app của nhãn hàng sau khi từ Finhay sang.
  • Sàn thương mại điện tử ghi nhận đơn hàng là spam khi khách hàng đặt đơn ngay lập tức sau khi từ Finhay sang app/ web mua sắm. Bạn nên thao tác trên website/app từ 1-3 phút trước khi đặt hàng để đơn hàng được ghi nhận.
  • Khách hàng truy cập vào liên kết/ đường link quảng cáo của bên khác trong quá trình thực hiện đặt hàng qua Finhay (Finhay không phải liên kết cuối cùng bạn ấn vào trước khi đặt đơn hàng trên website/app nhãn hàng) 
  • Sản phẩm trong đơn hàng thuộc nhóm không được hoàn tiền theo chính sách của nhãn hàng. Ví dụ: sữa cho trẻ em, phiếu quà tặng, thanh toán dịch vụ,… 
  • Đơn hàng hoặc người đặt đơn vi phạm/ nghi ngờ vi phạm chính sách của nhãn hàng/ sàn thương mại điện tử như mua đi bán lại, 1 thiết bị đăng nhập nhiều tài khoản, thông đồng giữa người bán và người mua, người bán tự vận chuyển bên ngoài,…
  • Một số nguyên nhân cá biệt khác (nếu có) được ghi cụ thể trong từng ưu đãi.

Nếu bạn gặp tình trạng này, hãy cung cấp thông tin chi tiết của đơn hàng (như ảnh chụp thông tin đơn hàng) tới bộ phận chăm sóc khách hàng của Finhay trong vòng 150 ngày kể từ ngày phát sinh đơn hàng. Sau khi kiểm tra với đối tác, Finhay sẽ thông báo kết quả và nguyên nhân cụ thể tới bạn. Tuy nhiên, Finhay không đảm bảo được việc đơn hàng sẽ được ghi nhận lại, quyết định này hoàn toàn phụ thuộc vào chính sách của đối tác.