Thông thường, khi mua sắm online tại các nhãn hàng thông qua Finhay, đơn hàng sẽ được ghi nhận hoàn tiền và hiển thị trong danh sách Hoàn tiền tại mục Hoàn tiền

Việc hiển thị có thể không diễn ra ngay sau đó mà có thể trễ hơn tới 48h vì phải phụ thuộc vào quy trình xử lý đơn của các nhãn hàng.

Tuy nhiên, sau thời gian trễ đó, đơn hàng vẫn chưa được cập nhật trong danh sách Hoàn tiền trên Finhay có thể do một số nguyên nhân sau:

  • Quy trình đặt đơn không được thực hiện liền mạch, app bị crash trước hoặc trong khi thực hiện giao dịch thành công; thoát app, thoát web trước khi thực hiện giao dịch thành công … đều có thể dẫn tới sản phẩm không được ghi nhận.
  • Khách hàng chọn sản phẩm vào giỏ hàng trực tiếp trên web/app của nhãn hàng đó trước khi thực hiện đặt hàng qua Finhay.
  • Khách hàng truy cập vào đường dẫn quảng cáo của bên khác trong quá trình thực hiện đặt hàng qua Finhay (Finhay không phải liên kết cuối cùng đưa bạn tới ứng dụng/trang website của nhãn hàng).
  • Sản phẩm thuộc đơn hàng không nằm trong danh sách được áp dụng Hoàn tiền. Danh sách này có sự khác biệt tùy theo chính sách của mỗi nhãn hàng. Ví dụ: thanh toán tiền điện, nước, mua thẻ điện thoại, mua vị trí quảng cáo.
  • Khách hàng yêu cầu Đổi trả/Hoàn hàng.
  • Bên bán tự vận chuyển hàng.
  • Đơn hàng vi phạm chính sách của trang thương mại điện tử, nhãn hàng.
  • Một số nguyên nhân cá biệt khác (nếu có) được ghi cụ thể trong từng ưu đãi.

Tất cả các trường hợp đơn không được ghi nhận hoàn tiền có thể do một trong các nguyên nhân trên.

Nếu bạn gặp tình trạng này, hãy cung cấp thông tin chi tiết của đơn hàng (ảnh chụp đơn hàng, thời gian mua, sản phẩm,…). Finhay sẽ kiểm tra với đối tác hoàn tiền. Tuy nhiên, Finhay không đảm bảo được việc đơn hàng sẽ được ghi nhận lại, do việc này hoàn toàn phụ thuộc vào chính sách của đối tác.