Từ 8/2020, sản phẩm Tiết kiệm đổi tên gọi thành Tích luỹ. Việc thay đổi tên gọi không làm thay đổi bản chất sản phẩm và không ảnh hưởng đến toàn bộ quyền lợi, nghĩa vụ của người dùng từ trước đến nay.

Thông thường, giao dịch Tích luỹ sẽ cần một khoảng thời gian nhất định để hoàn thành như dưới đây

Nếu bạn đã chuyển tiền Tích luỹ quá 2 ngày làm việc mà vẫn chưa được cập nhật số dư, rất có thể bạn đã sai sót khi thực hiện chuyển khoản. Một số sai sót thường gặp như:

  • Nhập sai số tài khoản của Finhay
  • Nhập sai nội dung chuyển tiền
  • Chuyển tiền theo cú pháp của 1 lệnh đã hoàn thành rồi (lưu ý, mỗi lần đầu tư bạn cần phải đặt lệnh mới và chuyển tiền theo đúng cú pháp lệnh đó. Nếu không, hệ thống sẽ không tự khớp lệnh được)
  • Thực hiện gửi tiền qua MoMo, ViettelPay khiến Finhay không nhận dạng được khoản tiền chuyển đến
  • Gửi tiền qua ATM (cây ATM không cho phép nhập nội dung nên hệ thống không xác nhận được)
  • Trục trặc kĩ thuật không mong muốn từ phía Finhay.

Để giải quyết các vấn đề phát sinh do sai sót thông tin chuyển tiền, người dùng vui lòng cung cấp thông tin đầy đủ tại đây để Finhay tiến hành đối soát và xử lý trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm: Quy trình xử lý đơn yêu cầu hỗ trợ