Từ 8/2020, sản phẩm Tiết kiệm đổi tên gọi thành Tích luỹ. Việc thay đổi tên gọi không làm thay đổi bản chất sản phẩm và không ảnh hưởng đến toàn bộ quyền lợi, nghĩa vụ của người dùng từ trước đến nay.

Khi thanh toán bằng phương thức chuyển khoản thủ công (đến ngân hàng Techcombank và Vietcombank của Finhay), người dùng cần nhập chính xác các thông tin và cú pháp chuyển tiền để quá trình thanh toán diễn ra thành công. Hệ thống sẽ khớp lệnh tự động bằng mã giao dịch, chính là cú pháp được yêu cầu nhập khi chuyển khoản. Đoạn mã này là yếu tố quan trọng để xác định chủ nhân của giao dịch. Chuyển khoản sai nội dung có thể dẫn tới các vấn đề sau:

  • Nhập sai thông tin tài khoản ngân hàng của Finhay, giao dịch sẽ bị hủy và số tiền sẽ được hoàn trả tới tài khoản của người dùng.
  • Nhập sai cú pháp chuyển tiền, giao dịch không được xác nhận để khớp lệnh tự động cho người dùng cho đến khi người dùng tạo đơn đối soát và được Finhay hoàn tất xác minh.

Để giải quyết các vấn đề phát sinh do sai sót thông tin chuyển tiền, người dùng vui lòng cung cấp thông tin tại đây để Finhay tiếp nhận xử lý trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm: Quy trình xử lý đơn yêu cầu hỗ trợ