Trước hết, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, các câu hỏi thường gặp ở trang hỗ trợ người dùng của Finhay trên web: https://finhay.com.vn/ho-tro/ hoặc mục hỗ trợ, hướng dẫn trên App. Bình thường, 80% các câu hỏi bạn có thể tự giải quyết bằng cách này rồi nhé.

Nếu bạn đã đọc kỹ các bài hướng dẫn trong trang hỗ trợ mà vẫn không tự giải quyết được thì rất có thể vấn đề bạn gặp phải đang là:

  • Vấn đề Nạp tiền: nạp tiền không được cập nhật, nạp tiền sai nội dung, nạp sai tài khoản ….
  • Vấn đề Rút tiền: rút tiền báo lỗi, rút sai tài khoản….
  • Vấn đề tài khoản: sửa thông tin cá nhân, sáp nhập tài khoản

Trong trường hợp này, bạn cần truy cập link sau: https://cs.finhay.vn/sign-in và điền đơn yêu cầu hỗ trợ để Finhay giúp bạn nhé. (Lưu ý vì đơn yêu cầu cần đối soát và xử lý thủ công nên thời gian giải quyết xong sẽ mất từ 5-7 ngày làm việc)

Nếu vấn đề của bạn không thuộc tất cả các trường hợp trên, bạn có thể liên hệ với Finhay qua hòm thư email: hello@finhay.com.vn nhé.

Bạn lưu ý là giờ làm việc của Finhay là từ 9h30 – 17h30 từ t2 – t6 (Không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày Nghỉ Lễ).