Nguyên nhân và giải pháp khi bạn không nhận được email kích hoạt:

  • Đảm bảo rằng kết nối mạng của bạn ổn định và không bị mất kết nối trong quá trình nhận email và kích hoạt.
  • Nếu bạn thao tác trên điện thoại mà không nhận được email kích hoạt, bạn có thể sử dụng máy tính cá nhân (PC) và truy cập vào website của Finhay (https://app.finhay.com.vn) để thao tác lại. Trường hợp ngược lại, bạn đang sử dụng máy tính cá nhân, vậy bạn có thể thử thao tác lại trên điện thoại.
  • Email kích hoạt có thể rơi vào một mục khác ngoài hộp thư chính, bạn có thể kiểm tra lại ở mục Spam (thư rác) , mục Social (xã hội), mục Promotion (khuyến mại).
  • Bạn chưa cập nhật phiên bản ứng dụng mới nhất, vui lòng cập nhật lên phiên bản mới nhất và thao tác lại.

Nếu đã thử những cách trên mà vẫn chưa giải quyết được vấn đề, bạn có thể liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của Finhay qua các kênh sau:

  • Hỗ trợ trực tiếp qua fanpage: m.me/finhayvn
  • Email: hello@finhay.com.vn