Lỗi mua hàng không qua Finhay
Nếu bạn truy cập vào ứng dụng/website của trang thương mại điện tử trước, thêm sản phẩm vào giỏ hàng, sau đó mới truy cập lại trang thương mại điện tử thông qua Finhay và thanh toán cho đơn hàng này thì Finhay không đảm bảo đơn hàng này sẽ được ghi nhận hoàn tiền.
Do mỗi nhãn hàng có một chính sách ghi nhận khác nhau, nên để đảm bảo mỗi đơn hàng bạn đặt đều được ghi nhận hoàn tiền, hãy làm theo hướng dẫn dưới đây:
Bước 1:
- Trên điện thoại: Truy cập ứng dụng Finhay, chọn mục Hoàn tiền
- Trên máy tính:
- Truy cập vào website Finhay, đăng nhập và chọn mục Hoàn tiền
- Hoặc truy cập vào trang tổng hợp ưu đãi hoàn tiền và đăng nhập
Bước 2: Chọn nhãn hàng yêu thích để mua sắm
Bước 3: Nhấn nút Mua ngay, Finhay sẽ đưa bạn sang trang web hoặc ứng dụng của nhãn hàng. Sau đó, bạn hãy chọn sản phẩm, đặt hàng và thanh toán.
Bước 4: Chờ nhận hoàn tiền và tái đầu tư tiền hoàn
Hãy lặp lại các bước này mỗi khi bạn chuẩn bị đặt hàng.