fbpx

Giao dịch của tôi gặp vấn đề, tôi cần làm gì?

Tháng Hai 26, 2019

Thông thường, các giao dịch đầu tư – rút tiền – đổi Portfolio sẽ cần một khoảng thời gian nhất định để hoàn thành như dưới đây



Nếu các giao dịch của bạn lâu hơn các khoảng thời gian đã thông báo bên trên, vậy bạn có thể đã gặp phải sai sót khi thực hiện chuyển khoản, hoặc có thể đã có một trục trặc kĩ thuật nào đó xảy ra. Đừng lo lắng quá, hãy bình tĩnh và làm theo các chỉ dẫn dưới đây để quá trình giao dịch được thông suốt:

Bước 1: Lập tức liên lạc với Finhay qua một trong hai hình thức sau: Hỗ trợ Messenger (góc phải phía dưới màn hình) hoặc email hello@finhay.com.vn

Bước 2: Cung cấp đầy đủ các thông tin sau:

  • Tên người dùng
  • Email đăng kí
  • Số điện thoại đăng kí
  • Mô tả vấn đề gặp phải
  • Ảnh biên lai / tin nhắn / email chuyển tiền đầy đủ (lưu ý cần có đầy đủ phần nội dung chuyển tiền để Finhay xác định được khoản tiền chuyển đến là của ai, cho lệnh đầu tư nào…)


 

Giao dịch của tôi gặp vấn đề, tôi cần làm gì?
1 (20%) 1 vote

Đăng bởi Finhay

Các chủ đề liên quan