fbpx

Tại sao lệnh rút của tôi chuyển về tài khoản thất bại

Tháng Hai 26, 2019

Thông thường, Lệnh rút sẽ cần một khoảng thời gian nhất định để hoàn thành như dưới đây

 



 

Nếu bạn đã đặt lệnh rút tiền quá 10 ngày làm việc (không kể các ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, Tết ,…), rất có thể bạn đã sai sót khi nhập số tài khoản người nhận. Sai thông tin tài khoản người nhận dẫn tới tiền không về được tài khoản là một trường hợp rất hay mắc phải, vì vậy người dùng cần thật sự cẩn thận và chú ý khi nhập thông tin tài khoản ngân hàng

 

  • Số tài khoản phải là số tài khoản ngân hàng thụ hưởng chính xác. Số tài khoản, chứ không phải số thẻ. Hãy chắc chắn khi nhập thông tin bạn không nhập thiếu, nhập sai bất kì chữ số nào.
  • Tên chủ tài khoản cần phải khớp với chủ tài khoản của số tài khoản tương ứng và phải đúng cú pháp. Lưu ý khi nhập phải nhập chính xác, tên chủ tài khoản viết hoa không dấu với đầy đủ dấu cách
  • Ngân hàng được lựa chọn cũng cần khớp với ngân hàng tương ứng với số tài khoản

 

Hoặc có thể đã có một trục trặc kĩ thuật nào đó xảy ra

Trong tình huống này, đừng lo lắng quá. Thay vào đó, hãy bình tĩnh và làm theo các chỉ dẫn dưới đây để quá trình giao dịch được thông suốt:

 



 

Bạn lưu ý, trong trường hợp ngân hàng tạm hoàn trả giao dịch của bạn vì sai thông tin, số tiền của bạn sẽ không trở lại tài khoản Finhay. Khi đó, bạn cần cung cấp thông tin như hướng dẫn bên trên, Finhay sẽ dựa vào đó để đối soát và chuyển tiếp số tiền đó vào tài khoản của bạn

Tại sao lệnh rút của tôi chuyển về tài khoản thất bại
2 (40%) 5 votes

Đăng bởi Finhay

Các chủ đề liên quan