Quy trình xử lý đơn yêu cầu hỗ trợ của người dùng
Đối với các vấn đề người dùng không thể tự giải quyết được (ví dụ: nạp tiền, rút tiền gặp trục trặc, thay đổi thông tin cá nhân…) và cần sự hỗ trợ từ Finhay. Xin vui lòng làm theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Truy cập https://cs.finhay.com.vn/ (mật khẩu là mật khẩu đăng nhập tài khoản Finhay)
Bước 2: Cung cấp đầy đủ các thông tin theo yêu cầu
Bước 3: Kiểm tra thông báo trong ứng dụng về trạng thái đơn yêu cầu đang ở giai đoạn nào
Bước 4: Finhay tiếp nhận đơn yêu cầu hỗ trợ và tiến hành kiểm tra thông tin, xử lý đơn yêu cầu
Bước 5: Finhay sẽ gửi thông báo qua ứng dụng đến người dùng khi quá trình giải quyết đơn hoàn tất. Xin vui lòng kiểm tra ứng dụng thường xuyên để nhận được thông tin.
Lưu ý: Thời gian hoàn tất xử lý trong khoảng 3 ngày làm việc (không tính Thứ 7, Chủ Nhật, ngày nghỉ Lễ) kể từ thời điểm người dùng cung cấp đầy đủ thông tin.