Cơ hội nghề nghiệp
cùng Finhay

Customer Support (Junior)

  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Ngày đăng: 05/12/2020

Finhay – doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ tài chính, chuyên cung cấp giải pháp công nghệ và ứng dụng thông minh tại Việt Nam cho đầu tư, tích lũy vừa và nhỏ. Với các sản phẩm tài chính cá nhân đa dạng và đột phá trên nền tảng số, đồng thời luôn đề cao sự minh bạch về tài chính và lợi ích khách hàng, Finhay giúp người dùng tích lũy và đầu tư linh hoạt từ nguồn vốn nhỏ lẻ để tạo dựng tài sản và bảo vệ tương lai. Finhay nhận được Giấy chứng nhận doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ bởi Sở Khoa Học và Công Nghệ Hà Nội, đồng thời cũng là 1 trong 2 fintech của Việt Nam nằm trong Top 100 Fintech Thế Giới báo cáo bởi KPMG 2019.

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và xử lý các vấn đề của Khách hàng phản hồi về Finhay qua nhiều kênh (fanpage, group, email, hotline, tư vấn trực tiếp) nhằm mang lại sự hài lòng tối đa về sản phẩm, dịch vụ của công ty;
  • Thống kê, phân tích và báo cáo để ghi nhận và phản hồi các ý kiến của khách hàng;
  • Tham gia đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, đề xuất giải pháp cải thiện trải nghiệm người dùng;
  • Kết hợp với các thành viên trong đội ngũ Customer Support và các bộ phận khác để cùng đạt được mục tiêu chung (OKR) của Công ty;
  • Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của Leader.

Yêu cu

  • Ứng viên đang là người dùng của Finhay;
  • Đặt việc giải quyết vấn đề cho người dùng một cách hiệu quả lên hàng đầu để mang lại trải nghiệm hài lòng, khác biệt & tuyệt vời;
  • Tinh thần trách nhiệm, thích giúp đỡ người khác, biết lắng nghe, nhẫn nại, linh hoạt trong xử lý tình huống;
  • Khả năng lan truyền niềm vui và sự nhiệt tình của bạn;
  • Làm việc từ thứ 2 – thứ 6, làm remote tại nhà 2 ngày thứ 7 hoặc chủ nhật mỗi tháng;
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm liên quan đến chăm sóc người dùng, khách hàng;
  • Ưu tiên ứng viên có sự quan tâm tới các sản phẩm tài chính công nghệ.

Quyền lợi

  • Mức thu nhập tương xứng với năng lực từ 8.000.000 – 10.000.000 VNĐ;
  • Hưởng 15 ngày phép hàng năm;
  • Môi trường Start-Up năng động, thoải mái đưa ra các ý tưởng và được thử sai;
  • Không gian mở, giờ làm việc linh động;
  • Chế độ đào tạo hấp dẫn, tiếp cận với các chuyên gia trong mảng công nghệ, đầu tư tài chính, thiết kế, vận hành;
  • Teambuilding, du lịch cùng công ty;
  • Miễn phí gửi xe hàng ngày, party hàng tháng, khám sức khỏe định kỳ;
  • Các chế độ khác theo đúng Luật Lao động.

Cách thức ứng tuyển

  • Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ: hr@finhay.com.vn         
  • Hotline: 0944 511 091 (Ms. Phương Anh).

Thông tin công ty

  • Văn phòng làm việc: Tầng 7, Bitexco Nam Long Building, 63A Võ Văn Tần, Q.3, TP. HCM;
  • Thời gian làm việc: 09:15 – 17:30, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần;
  • Website: https://finhay.com.vn/

Bạn có biết ứng viên tiềm năng?

Giới thiệu ngay để nhận "thưởng nóng" từ Finhay

Đối với mỗi CV vượt qua vòng tuyển chọn, bạn sẽ nhận được 100,000 VNĐ được chuyển về tài khoản Finhay

A valid phone number is required.
A valid email address is required.