Vì sao đơn hàng của tôi hiển thị hoàn tiền “Đang cập nhật”/”Đang xử lý”?
Trạng thái này có nghĩa là: Đơn hàng của bạn đã được ghi nhận trên hệ thống của các nhãn hàng.
Sau đó, các nhãn hàng sẽ kiểm tra xem đơn hàng của bạn có đáp ứng các yếu tố như thuộc ngành hàng được hoàn tiền, số tiền hoàn, có huỷ/ trả hoặc đổi hàng không, có dấu hiệu vi phạm gì không,….
Thời gian này có thể kéo dài tới 90 ngày do các nhãn hàng có thời gian xử lý và đối soát khá lâu, đặc biệt là các sàn thương mại điện tử với số lượng giao dịch mỗi ngày rất lớn.
Nếu sau thời gian này, trạng thái đơn hàng chưa được cập nhật, bạn vui lòng liên hệ với Finhay để được hỗ trợ kiểm tra trạng thái hoặc xác định nguyên nhân cụ thể
Tham khảo thêm: