Khi nhấn vào một thương hiệu hoàn tiền, Finhay sẽ hiển thị đầy đủ thông tin và tỷ lệ hoàn tiền của nhãn hàng đó. Cụ thể:

  • Bước 1: Chọn trang thương mại điện tử, nhãn hàng bạn quan tâm
    (Ví dụ: Tiki, Lazada,…). Dưới mỗi thương hiệu là các danh mục với mức % hoàn tiền tương ứng.
  • Bước 2: Nhấn vào logo của nhãn hàng này hoặc kéo sang hai bên để xem % hoàn tiền của từng danh mục, ngành hàng.

Lưu ý: Một số trang thương mại điện tử có tỷ lệ hoàn tiền và quy định khác nhau, bạn nên tham khảo thông tin trước khi quyết định mua hàng.

Ví dụ:

  • Shopee có tỷ lệ hoàn tiền giành cho khách hàng mới cao hơn khách hàng cũ. Tỷ lệ hoàn tiền bạn nhìn thấy trong ứng dụng là dành cho khách hàng mới của Shopee. Shopee cũng giới hạn số tiền hoàn là 8.000/sản phẩm.
  • Lazada chỉ hoàn tiền khi khách hàng đặt hàng trên ứng dụng Lazada, các đơn hàng được đặt trên website Lazada không được hoàn tiền.
  • Sendo áp dụng tỷ lệ hoàn tiền cho các đơn hàng được đặt trên ứng dụng Sendo cao hơn so với các đơn đặt trên website Sendo. Ngoài ra, Sendo cũng áp dụng giới hạn số tiền hoàn/sản phẩm cho từng ngành hàng.
  • Một số nhãn hàng đặc trưng như FPT Play, The Coffee House,… chỉ áp dụng hoàn tiền một lần, sau khi khách hàng thực hiện một số hành động cụ thể (ví dụ: tải ứng dụng và đặt hàng thành công).

Trên đây, là hướng dẫn cách xem tỷ lệ hoàn tiền của các nhãn hàng và danh mục được hoàn tiền trên Finhay.

Tham khảo thêm: